Phần mềm quản lý trang thiết bị

Loại bỏ hoàn toàn các vấn đề rườm rà khi sử dụng bảng tính excel trong công tác quản lý trang thiết bị. Phần mềm giúp doanh nghiệp theo dõi, cập nhật và quản lý toàn bộ trang thiết bị trên một hệ thống duy nhất.

Liên hệ ngay

Quản lý trang thiết bị là gì?

Thiết bị là những bộ phận phụ trợ được sử dụng để đảm bảo cho máy móc hoạt động mượt mà, chuẩn xác trong công việc.

Tùy theo công năng sử dụng, thiết bị được chia thành nhiều loại:

Máy, thiết bị động lực: máy phát điện, máy biến áp,…

Máy, thiết bị công tác: thiết bị xây dựng, điện tử, viễn thông, tin học, xây dựng, y tế,…

Thiết bị phương tiện vận tải: phương tiện bốc dỡ, nâng hàng hóa,…

Thiết bị đo lường, thí nghiệm: thiết bị quang học, quang phổ, thiết bị và dụng cụ đo phóng xạ,…

Quản lý trang thiết bị là quản lý toàn bộ vòng đời của thiết bị, từ khi thiết bị được lên kế hoạch mua sắm cho đến khi được đưa vào sử dụng, thanh lý, kiểm kê.

Khó khăn trong công tác quản lý trang thiết bị

Quản lý thủ công bằng excel làm cho có quá nhiều bảng tính, thông tin, dữ liệu về trang thiết bị, doanh nghiệp không hoàn toàn kiểm soát, quản lý khoa học, hiệu quả.

Dữ liệu về thiết bị và công cụ không đồng nhất do có nhiều người nhập, dẫn đến bị thất lạc về thông tin, dữ liệu, không theo dõi hiệu quả các thiết bị mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Khó khăn trong việc nắm rõ thông tin của trang thiết bị ngay lập tức do quản lý theo cách truyền thống thì dữ liệu thường lưu trữ ở một vài người, vài máy nhất định.

Không kiểm tra được tình trạng hiện tại, độ hao mòn, hiệu suất sử dụng của thiết bị để đưa ra các phương án quản lý tài sản hiệu quả.

Lợi ích sử dụng phần mềm quản lý trang thiết bị cho doanh nghiệp

Phần mềm giúp doanh nghiệp cải thiện công tác quản lý. Người dùng kiểm soát hoàn toàn thiết bị, giúp cho quy trình quản lý thiết bị ngày càng chặt chẽ, hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Những tính năng hữu ích phần mềm quản lý trang thiết bị gAMSPro mang đến cho người dùng khi sử dụng:

Quản lý kế hoạch mua sắm thiết bị

Lập kế hoạch mua sắm các thiết bị để đảm bảo máy móc hoạt động ổn định là cần thiết cho việc duy trì ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Nắm rõ về thông tin, tình trạng, số lượng của thiết bị giúp cho doanh nghiệp tối ưu chi phí trong khâu mua sắm.

Các đơn vị, phòng ban, các cấp đề xuất danh mục thiết bị cần mua, sau đó đơn vị quản lý tổng phê duyệt kế hoạch mua sắm trang thiết bị. Tất cả đều thực hiện trực tiếp và nhanh chóng trên phần mềm gAMSPro.

Phần mềm cho phép lập, quản lý kế hoạch dự trù mua sắm, theo dõi tiến độ tổ chức mua sắm theo ngày, tháng, quý, năm. Từ đó giúp doanh nghiệp tránh lãng phí ngân sách.

Giao diện “Quản lý kế hoạch mua sắm’ trong phần mềm gAMSPro

Giao diện báo cáo “Danh sách công cụ lao động tại đơn vị”

Báo cáo thống kê tài sản, thiết bị tại đơn vị

Phần mềm quản lý trang thiết bị gAMSPro giúp cho người dùng xem và xuất báo cáo chi tiết tình hình thiết bị, tài sản:

Danh sách tài sản, thiết bị tại đơn vị.

Tổng hợp các tài sản, thiết bị cần thanh lý, đề xuất thanh lý.

Báo cáo danh mục, lịch sử thu hồi, luân chuyển tài sản, trang thiết bị,…

Danh sách tài sản thừa hoặc thiếu so với sao kê.

Từ các báo cáo thì người dùng sẽ lên được chi tiết danh sách thiết bị cần mua.

Quản lý, đánh giá nhà cung cấp thiết bị

Có các báo cáo chi tiết nhà cung cấp giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được đơn vị cung cấp thiết bị phù hợp.
Thông tin về nhà cung cấp được lưu trữ, quản lý chi tiết, trong phần mềm.
Sử dụng phần mềm giúp doanh nghiệp đánh giá nhà cung cấp theo nhiều tiêu chí như: tình trạng giao hàng, chất lượng sản phẩm, vấn đề khiếu nại,…
Việc đánh giá được thực hiện qua nhiều kỳ nhằm đảm bảo sự ổn định của đơn vị cung cấp.

“Nhà cung cấp được đánh giá theo điểm qua các kỳ để đảm bảo lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp”

Người dùng sẽ dựa trên các tiêu chí cơ bản như: giao hàng, chất lượng, bảo hành, khiếu nại để cho điểm đánh giá nhà cung cấp thiết bị là tốt, trung bình hay yếu kém. Từ 8.00 đến 10.00: Rất tốt; Từ 6.50 đến 8.00: Khá/Tốt; Từ 5.00 đến 6.50: Trung bình; Nhỏ hơn 5.00: Yếu/Kém. 

Quản lý hợp đồng mua sắm trang thiết bị

Việc mua sắm thiết bị, tài sản của doanh nghiệp với số lượng nhiều thường có giá trị lớn, thực hiện thông qua hồ sơ thầu giúp tìm nhà cung cấp tốt nhất.

Căn cứ vào hợp đồng đã thiết lập, phần mềm cho phép cập nhật hợp đồng kinh tế đối với từng gói thầu.

Sau khi đã có được các nhà thầu cho các gói thiết bị, phần mềm hỗ trợ người dùng cập nhật thông tin liên quan đến hợp đồng.

Phần mềm cho phép nhập thông tin liên quan đến bảo lãnh hợp đồng, thông tin bảo lãnh bảo hành của thiết bị. Khi thiết bị sắp đến thời hạn bảo hành, phần mềm sẽ tiến hành thông báo để người dùng đưa ra phương án giải quyết phù hợp (người dùng được quyền quy định thời gian thông báo bảo hành đối với thiết bị, tài sản, trung bình là từ 2 tuần đến 1 tháng).

Quản lý thiết bị tồn kho

Trong quản lý kho thì sẽ có tính năng kiểm kê, báo cáo thanh lý thiết bị, tài sản giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và đối chiếu với hàng hóa, thiết bị trong kho.

Kiểm kê giúp người dùng kiểm soát được số lượng thiết bị, hàng hóa tồn kho.

Người dùng biết được cụ thể số lượng thiết bị chênh lệch, nguyên nhân thiết bị chênh lệch là gì. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí do giảm lượng hàng hóa, thiết bị tồn kho.

“Từ các báo cáo thanh lý thiết bị, người dùng biết được các thiết bị sắp hết hạn sử dụng để thực hiện kế hoạch thanh lý”

Phần mềm quản lý trang thiết bị gAMSPro cho phép trích xuất báo cáo nhanh chóng. Báo cáo được trích xuất theo yêu cầu, theo các mẫu báo cáo chuẩn GAAP hoặc những báo cáo chuyên sâu khác theo yêu cầu.

Quản lý điều chuyển trang thiết bị

Trong thời gian sử dụng, thiết bị có thể được điều chuyển đến nhiều đơn vị khác nhau, quản lý bằng phần mềm giúp người dùng nhanh chóng xác định vị trí thiết bị được điều chuyển, lưu trữ.

Thông qua báo cáo điều chuyển người dùng kiểm soát được “giá trị còn lại” của thiết bị, tài sản để ra phương án điều chuyển phù hợp đến các phòng ban, đơn vị khác.

ĐĂNG KÝ DEMO PHẦN MỀM gAMSPro

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

Tối ưu hóa quá trình quản lý trang thiết bị với phần mềm gAMSPro ngay hôm nay!

Nhằm đáp ứng đa dạng yêu cầu của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, tổng công ty, tập đoàn, GSOFT cung cấp giải pháp phần mềm gAMSPro và giải pháp phần mềm gAMSCloud phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng.

Phần mềm gAMSCloud phù hợp với các doanh nghiệp không có nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng lưu trữ dữ liệu riêng biệt hoặc muốn trải nghiệm gAMSCloud trước rồi sau đó mới chuyển qua gAMSPro. Phần mềm của GSOFT đã được nhiều tổ chức, doanh nghiệp đánh giá tích cực.

 

Nhận tư vấn 1 : 1

 

 


14 phần mềm

Không giới hạn tài sản

Không giới hạn user

Không giới hạn dung lượng

Đáp ứng chính xác theo nghiệp vụ trong quy trình mua sắm và quản lý tài sản riêng biệt của doanh nghiệp

Phát triển module theo yêu cầu

Tích hợp thêm hệ thống theo yêu cầu

Dữ liệu được bảo vệ, lưu trữ Local trong doanh nghiệp

 

 

ĐĂNG KÝ DEMO PHẦN MỀM gAMSPro

Chỉ từ:

1.625.000đ /tháng

Giảm giá 10% khi mua 24 tháng 


11 phần mềm

Phân loại theo gói sản phẩm:

+ Phân loại theo số lượng user

+ Phân loại theo số lượng tài sản

+ Phân loại theo dung lượng lưu trữ

+ Phân loại theo số lượng chi nhánh

Thiết kế theo chuẩn chung quy trình quản trị đầu tư mua sắm và quản lý tài sản tập trung

Dữ liệu được bảo vệ an toàn trên Microsoft Azure

Sau thời gian sử dụng gAMSCloud, doanh nghiệp muốn nâng cấp lên gAMSPro thì sẽ tiến hành chuyển toàn bộ dữ liệu trước đó qua Local

 

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ & TƯ VẤN PHẦN MỀM

GỬI EMAIL

contact@gsoft.com.vn

Gsoft sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Gọi cho chúng tôi