PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ

Phần mềm quản lý tòa nhà là giải pháp quản lý toàn diện tòa nhà, trung tâm thương mại, khối cao ốc văn phòng cho thuê chung cư… đem đến cho người làm công tác điều hành tòa nhà những lựa chọn tối ưu nhất.

Liên hệ ngay

Đối tượng nào nên sử dụng phần mềm?

Với hệ thống được xây dựng với cấu trúc thông minh linh hoạt giúp phần mềm không chỉ giải quyết vấn đề quản lý được nhiều đối tượng trong vận hành khai thác bất động sản mà còn có thể đáp ứng được không giới hạn số lượng chuỗi tòa nhà, dự án. Phần mềm quản lý tòa nhà phù hợp các đối tượng

Tòa nhà khu chung cư

Mọi mặt bằng trong toàn bộ tòa nhà được quản lý chi tiết từ căn hộ cho đến mặt bằng cho thuê, mặt bằng tiện ích.

 

Tòa nhà cho thuê văn phòng

Quản lý thông tin đặc trưng đơn giá thuê, diện tích thuê, mặt bằng còn trống, mặt bằng đã thuê và các tiện ích dịch vụ kèm theo khi thuê.

 

Nhà trọ với hệ thống lớn

Chủ nhà trọ có thể yên tâm thông tin khách thuê được quản lý chặt chẽ, biết khách thuê phòng nào, quản lý giấy tờ tạm trú, tiền điện nước, internet…

Khu phức hợp – khu Complex

Những tính năng được tổ chức khoa học phần mềm đáp ứng trọng vẹn cho khu complex với đầy đủ các đối tượng bao gồm: chung cư, biệt thự, nhà liền kề, trường học, trung tâm thương mại.

Coworking space

Quản lý phòng: phòng riêng, phòng họp, có view hay không, quản lý ghế với loại ghế linh động, quản lý văn phòng ảo, quản lý hợp đồng, quản lý khách hàng, khách hàng tiềm năng.

Lợi ích sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà cho doanh nghiệp

Phần mềm ra đời để thay thế cho phương thức quản lý cũ, loại bỏ được những hạn chế, khó khăn trong cách quản lý thủ công. Việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp:

Chuyên nghiệp hóa công việc của ban quản lý.

Tinh gọn bộ máy hoạt động quản lý.

Số liệu tính toán nhanh chóng, chính xác tránh lãng phí, gây thất thoát.

Dữ liệu lưu trữ tập trung, giúp việc truy xuất toàn bộ một cách nhanh chóng, các bộ phận phối hợp công việc nhịp nhàng.

Phục vụ dân cư, khách nhanh chóng, tránh sai sót đảm bảo sự hài lòng.

Kiểm soát tốt hơn mọi hoạt động, công tác quản lý.

Giao diện “Phần mềm quản lý tòa nhà gBMS”

Tính năng của phần mềm quản lý tòa nhà gBMS

Phần mềm quản lý tòa nhà gBMS được phát triển với nhiều chức năng vượt trội và ưu việt, đáp ứng được đa dạng yêu cầu của khách hàng khi sử dụng, khi sử dụng phần mềm khách hàng có thể quản lý được những vấn đề:

Quản lý mặt bằng, tài sản, thông tin về tài sản, trang thiết bị, hàng hóa trong tòa nhà.

Quản lý được dịch vụ bảo trì, sửa chữa trong tòa nhà, quản lý được lịch sử, thời gian bảo hành, bảo trì các tài sản.

Quản lý quy trình mua tài sản, trang thiết bị, hàng hóa cho tòa nhà.

Hệ thống tự động gửi E-mail, SMS đến ban quản lý, nhắc nhở lịch bảo dưỡng tài sản, quản lý được các kế hoạch bảo trì.

Quản lý danh sách nhân sự phụ trách, lịch làm việc, quá trình giao đầu mục công việc.

Hỗ trợ in phiếu sửa chữa, phiếu bảo trì, phiếu bảo dưỡng, phiếu xác nhận, phiếu báo cáo công việc, in lịch làm việc trực tiếp trên hệ thống.

Quản lý công nợ hiệu quả, quản lý khách hàng, cư dân, các dịch vụ điện/nước,…

Ưu điểm khi sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà gBMS

Đón đầu với thời đại chuyển đổi số, Phần mềm quản lý tòa nhà gBMS luôn cập nhật những tính năng mới nhất, phù hợp với đa dạng doanh nghiệp, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu quản lý của người dùng, việc quản lý tốt sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành, phần mềm gBMS có các ưu điểm nổi bật

Dễ dàng sử dụng

Dễ dàng thao tác, trang bị chức năng kiểm soát tự động, phòng tránh việc sai sót khi nhập liệu, cho phép tìm kiếm thông tin với nhiều tiêu chí với độ chính xác cao.

Đảm bảo tiêu chí phù hợp 

Phần mềm quản lý tòa nhà gBMS sẽ đảm bảo thông tin được bảo mật, tính thống nhất, toàn vẹn, khả năng xác nhận tính hợp lệ và kiểm soát truy cập.

Khả năng tích hợp

Tích hợp với hệ thống kiểm tra mã vạch Barcode, QRCode, hệ quản lý user LDAP và hệ thống khác, phần mềm có khả năng tích hợp với điện thoại.

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

Tối ưu hóa quá trình quản lý tòa nhà với phần mềm gAMSPro ngay hôm nay!

Nhằm đáp ứng đa dạng yêu cầu của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, tổng công ty, tập đoàn, GSOFT cung cấp giải pháp phần mềm gAMSPro và giải pháp phần mềm gAMSCloud phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng.

Phần mềm gAMSCloud phù hợp với các doanh nghiệp không có nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng lưu trữ dữ liệu riêng biệt hoặc muốn trải nghiệm gAMSCloud trước rồi sau đó mới chuyển qua gAMSPro. Phần mềm của GSOFT đã được nhiều tổ chức, doanh nghiệp đánh giá tích cực.

 

Nhận tư vấn 1 : 1

 

 


14 phần mềm

Không giới hạn tài sản

Không giới hạn user

Không giới hạn dung lượng

Đáp ứng chính xác theo nghiệp vụ trong quy trình mua sắm và quản lý tài sản riêng biệt của doanh nghiệp

Phát triển module theo yêu cầu

Tích hợp thêm hệ thống theo yêu cầu

Dữ liệu được bảo vệ, lưu trữ Local trong doanh nghiệp

 

 

ĐĂNG KÝ DEMO PHẦN MỀM gAMSPro

Chỉ từ:

1.625.000đ /tháng

Giảm giá 10% khi mua 24 tháng 


11 phần mềm

Phân loại theo gói sản phẩm:

+ Phân loại theo số lượng user

+ Phân loại theo số lượng tài sản

+ Phân loại theo dung lượng lưu trữ

+ Phân loại theo số lượng chi nhánh

Thiết kế theo chuẩn chung quy trình quản trị đầu tư mua sắm và quản lý tài sản tập trung

Dữ liệu được bảo vệ an toàn trên Microsoft Azure

Sau thời gian sử dụng gAMSCloud, doanh nghiệp muốn nâng cấp lên gAMSPro thì sẽ tiến hành chuyển toàn bộ dữ liệu trước đó qua Local

 

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ & TƯ VẤN PHẦN MỀM

GỬI EMAIL

contact@gsoft.com.vn

Gsoft sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Gọi cho chúng tôi