Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có một website?

Trong các cuộc khảo sát, nhiều chủ doanh nghiệp nói rằng họ không có kỹ năng, thời gian hoặc tiền để xây dựng trang web doanh nghiệp. Nhưng số đông các doanh nghiệp nói rằng họ không cần một website, bởi vì nó không cần thiết, hoặc vì họ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thay thế.

Đó là lý do tại sao bài đăng này sẽ xem xét một số lý do cụ thể mà doanh nghiệp nhỏ của bạn phải có trang web riêng. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ hãy đọc tiếp!

Tại sao doanh nghiệp nhỏ có một trang web?

thiet-ke-website

Trang web chuyên nghiệp đáp ứng kỳ vọng của khách hàng   

Hầu hết người tiêu dùng đều thực hiện nghiên cứu trực tuyến về sản phẩm, dịch vụ trước khi họ mua hàng. Nếu bạn không có trang web đồng nghĩa với việc bạn không quan tâm đến việc tìm kiếm khách hàng mới.

Chỉ một vài trang đơn giản có thông tin cơ bản phù hợp với nhu cầu của khách hàng và dễ tìm kiếm. Và quan trọng nhất, nó phải chính xác và cập nhật.

Bạn có thể kiểm soát thông tin và xây dựng thương hiệu

Đánh giá và nhận xét của người dùng rất tuyệt vời, nhưng đôi khi quá nhiều ý kiến tham khảo từ những người thân cận sẽ khiến cho khách hàng của bạn mất định hướng về công ty nên việc có một website sẽ vô hình tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng nếu bạn có thể tạo một website tốt.

Có một trang web cho công ty ngay lập tức tạo ra một sự hiện diện chính thức trên internet để bạn không phải phụ thuộc vào những người khác nói cho bạn, kiểm soát thông tin và thương hiệu cũng sẽ dễ dàng hơn, với logo, màu sắc và phông chữ của riêng bạn.

Bạn có thể tìm thấy khách hàng hiện tại và tiềm năng

Khách hàng không chỉ có thể xem trang web của bạn, họ cũng có thể tương tác với bạn thông qua trang web. Sử dụng thư điện tử, contact form, và các ứng dụng khác, bạn có thể nói chuyện với khách hàng từ phía bên kia của thế giới, nhận được phản hồi về sản phẩm của bạn mới và dịch vụ, hoặc thậm chí đặt từ hàng ngàn dặm.

Việc có website cũng sẽ dễ dàng hơn cho bạn tìm kiếm khách hàng mới với quảng cáo google adwords đánh trúng vào khách hàng có nhu cầu.

Và mọi người có thể truy cập trang web của bạn từ tất cả các địa điểm khác nhau, bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc Google Maps.

Doanh nghiệp của bạn có cần trang web nếu đã có trên phương tiện truyền thông xã hội không?

Rất nhiều chủ doanh nghiệp cho rằng có một hồ sơ truyền thông xã hội cho doanh nghiệp của họ là đủ.

Tuy nhiên, bạn sẽ luôn phụ thuộc vào nền tảng truyền thông xã hội mà bạn chọn, thay đổi thuật toán, thay đổi quy tắc. Nếu bạn có một trang web, nó thuộc về bạn, và bạn kiểm soát nội dung và tin nhắn và không phải tuân theo các quy tắc của người khác.

Xu hướng luôn thay đổi, khách hàng của bạn trên Facebook ngày hôm nay, họ có thể đang ở trên Twitter hoặc một nền tảng mới vào ngày mai. Khi mọi người chuyển từ công cụ này sang công cụ khác, trang web của bạn hoạt động như một liên kết. Bất kể khách hàng dùng nền tảng gì, họ luôn có thể tìm thấy trang web của bạn.

Mọi doanh nghiệp đều cần một trang web, ghi dấu ấn cho riêng mình. Vậy tại sao bạn không thiết kế ngay cho mình một website hôm nay.

Lê Trang (Tham khảo tại jimdo.com)

Có thể bạn quan tâm

KHÁCH HÀNG CỦA GSOFT

HOTLINE: 0913 957 079