Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn nhà cung cấp phù hợp

 

Lựa chọn đơn vị cung cấp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc chọn nguồn cung cấp tài sản phù hợp, hiệu quả để sử dụng được hết công năng, hiệu suất của tài sản, các vấn đề liên quan đến tuổi thọ tài sản.

Khi có các kế hoạch xây dựng, sửa chữa doanh nghiệp, việc có các báo cáo đánh giá chi tiết nhà cung cấp giúp cho doanh nghiệp lựa chọn đơn vị phù hợp, hiệu quả nhất để dự án thực hiện nhanh chóng.

Lợi ích sử dụng phần mềm quản lý, đánh giá nhà cung cấp

 

Kiểm soát được chi phí, các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình vận tìm kiếm nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng sản phẩm từ phía nhà cung cấp, thu được lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

Tính năng quản lý nhà cung cấp của phần mềm quản lý tài sản gAMSPro giúp doanh nghiệp quản lý được các báo cáo đánh giá, tình trạng của nhà cung cấp qua các kỳ đánh giá.

Không như cách quản lý truyền thống bằng giấy tờ, exel, việc sử dụng phần mềm giúp cho doanh nghiệp có được nhiều thông tin tổng quan, chi tiết về nhà cung cấp đảm bảo cho việc lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp cho doanh nghiệp.

Phần mềm đưa ra cái nhìn chuẩn xác, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc ra quyết định nên tiếp tục ký kết với nhà cung cấp đó không, hay tìm đơn vị hợp tác mới.

Quy trình quản lý nhà cung cấp cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp hợp tác với rất nhiều nhà cung cấp, một số thì ký hợp đồng lớn xác định quyền và nghĩa vụ chi tiết của các bên, một số khác thì chỉ đưa ra những thỏa thuận đơn giản.

Nhiều vấn đề phải lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp như chất lượng nguồn hàng, quản lý hợp đồng từ khâu báo giá, tiến độ thực hiện thanh toán,… chính vì đó nên doanh nghiệp cần có quy trình quản lý nhà cung cấp hợp lý.

“Quy trình quản lý nhà cung cấp qua các bước”

Quản lý danh sách nhà cung cấp

Thông tin nhà cung cấp được quản lý chi tiết bao gồm: tên, thông tin liên lạc, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động,…

Thông tin này sẽ được nhập một lần duy nhất. Khi người dùng thực hiện các thao tác như: nhập tài sản, nhập hợp đồng, tạo phiếu gọi hàng, nhập công cụ lao động… thì thông tin nhà cung cấp sẽ được liên kết mà không phải nhập lại.

Đánh giá nhà cung cấp

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một nhà cung cấp, phần mềm quản lý tài sản gAMSPro đưa ra 4 tiêu chí cơ bản nhất để doanh nghiệp đánh giá, bao gồm:

  • Giao hàng: Tài sản, công cụ lao động có được giao đúng hẹn? Tình trạng hàng hóa có nguyên vẹn khi nhận hàng?
  • Chất lượng: Chất lượng có đúng với cam kết ban đầu giữa hai bên không?
  • Bảo hành: Nhà cung cấp bảo hành nhanh hay chậm? Sau khi được bảo hành, chất lượng hàng hóa, dịch vụ có đảm bảo không?
  • Khiếu nại: Nhà cung cấp xử lý các khiếu nại của doanh nghiệp như thế nào?

Với mỗi tiêu chí, người dùng sẽ cho điểm để đánh giá là tốt, trung bình hay yếu kém. Từ 8.00 đến 10.00: Rất tốt; Từ 6.50 đến 8.00: Khá/Tốt; Từ 5.00 đến 6.50: Trung bình; Nhỏ hơn 5.00: Yếu/Kém.

Việc đánh giá nhà cung cấp bằng cách cho điểm theo 4 tiêu chí trên giúp thống nhất cách đánh giá chung cho các bộ phận, đơn vị, phòng ban của doanh nghiệp. Nhờ vậy, việc đánh giá không còn dựa theo cảm tính mà được áp theo một tiêu chuẩn nhất định.

TẠO KỲ ĐÁNH GIÁ

Việc đánh giá nhà cung cấp sẽ không thực hiện duy nhất 1 lần, mà sẽ theo đợt.

Các kỳ đánh giá được tiến hành thường xuyên sẽ giúp kiểm tra phong độ của nhà cung cấp có ổn định không, từ đó để doanh nghiệp đưa ra kế hoạch mua sắm chuẩn xác, đảm bảo luôn chọn được những nhà cung cấp phù hợp nhất.

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ & TƯ VẤN PHẦN MỀM

GỌI HOTLINE

08 999 09179 line 1

hoặc

0913 509 979

GỬI EMAIL

contact@gsoft.com.vn

Gsoft sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hãy để Gsoft giúp bạn trả lời những câu hỏi trước khi mua phần mềm

1. Phần mềm gAMSPro sẽ phù hợp cho những ai?

Phần mềm quản trị đầu tư mua sắm và quản lý tài sản tập trung sẽ rất phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô lớn tài sản cố định, công cụ dụng cụ, trang thiết bị như ngân hàng, tài chính, y tế, giáo dục, vận tải, khu chế xuất cần một giải pháp tổng thể quản lý từ khâu lập kế hoạch đầu tư mua sắm, quản lý mua sắm, quản lý cả một vòng đời tài sản.

2. Những tính năng gì cần thiết cho một phần mềm quản lý tài sản?

Một phần mềm quản lý tài sản tổng thể tốt nhất hiện nay phải đáp ứng được các tính năng từ khâu lập kế hoạch mua sắm cho đến việc quản lý tài sản.Quản lý bắt đầu ngay khi có ý định mua cho đến khi thanh lý tài sản.Quan trọng nhất là phải hoạch toán chính xác, đồng bộ hóa dữ liệu với bộ phận mua sắm, hành chính, kế toán. Bởi vì nếu chỉ quản lý tài sản một cách cơ bản thì có thể dùng Excel hay một giải pháp riêng lẻ nào đó.

3. Tôi có được dùng thử trước khi mua phần mềm không?

Chỉ cần click vào nút đăng ký và điền đầy đủ thông tin hoặc liên hệ ngay số điện thoại 0913 509 979 để dùng thử trong 15 ngày.Chuyên viên tư vấn của GSOFT sẽ đồng hành cùng các bạn để giải đáp các thắc mắc, yêu cầu trong suốt quá trình dùng thử và hỗ trợ bạn khi mua phần mềm khi có nhu cầu.

4. Giá phần mềm gAMSPro là bao nhiêu?

Vì đây là một giải pháp tổng thể nên chi phí sẽ dựa vào quy mô của từng công ty tương ứng với số lượng tài sản cần quản lý.Ngoài ra, GSOFT cũng sẽ tính phí Customize nếu như phát sinh những quy trình, nghiệp vụ ngoài các tính năng GSOFT cung cấp

5. Nếu muốn mua một vài chức năng riêng lẻ để sử dụng trước thì GSOFT tính phí thế nào?

GSOFT cung cấp một giải pháp tổng thể để phục vụ tối đa hiệu năng sử dụng phần mềm.Tuy nhiên, GSOFT vẫn đảm bảo cung cấp những phân hệ riêng lẻ mà đã nghiên cứu trước đó để phụ vụ doanh nghiệp khi chưa cần một giải pháp tổng thể.Vì thế, bạn yên tâm nhé!

6. GSOFT có hỗ trợ tôi trong quá trình sử dụng không?

Đội ngũ triển khai của GSOFT sẽ luôn tận tình trong suốt quá trình sử dụng phần mềm gAMSPro.Tổng đài hotline, hệ thống live chat, mail liên hệ sẵn sàng giải đáp thắc mắc và yêu cầu của bạn tất cả trong tuần.Bạn sẽ được cung cấp tài liệu hướng dẫn, những buổi đạo trực tuyến hay trực tiếp trong suốt quá trình sử dụng.

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

Với các doanh nghiệp nhiều tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần quản lý thì còn chần chờ gì nữa !

Liên hệ ngay
Gọi cho chúng tôi