Pro Tips để xây dựng website nội thất chuyên nghiệp

Hơn bao giờ hết, các ngành nghề sáng tạo phải đối mặt với áp lực để tạo ra một website được thiết kế tốt. Tuy nhiên, thiết kế website nội thất chuyên nghiệp không phải dễ.

Theo lời của Kelly Hoppen của Kelly Hoppen Interior cho biết “Thiết kế website nội thất cần phải thân thiện, hấp dẫn và đầy cảm hứng nhất có thể”. Trước hết, nếu bạn chưa có một trang web, hãy để GSOFT giúp bạn! Sau khi hoàn tất, hãy làm theo các bước sau để tối ưu hoá trang web thiết kế nội thất của bạn:

Website nội thất

Hình ảnh cho website nội thất.

1. Tạo một kế hoạch

Là một nhà kinh doanh, bạn đã từng tạo ra các kế hoạch cơ bản và nguồn cảm hứng cho khách hàng. Bây giờ, đó là thời gian bạn làm tương tự cho trang web của bạn. Tìm ra thông tin nào là quan trọng nhất để chia sẻ với khách hàng hiện tại và khách tiềm năng. Để chuẩn bị nội dung cho trang web: xác định đối tượng của bạn, điều chỉnh thông điệp và tạo kế hoạch cho trang web. Dưới đây là những gì mỗi trang web nên bao gồm:

Danh mục

Đó là một trong những điều quan trọng nhất cho trang của bạn. Đã đến lúc để thể hiện tất cả những nỗ lực của bạn! Danh mục trực tuyến tốt nhất được tổ chức theo phong cách (hiện đại, truyền thống, thương mại, giới thiệu,…) Tổ chức và định dạng danh mục theo một phong cách nào đó sẽ làm cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Cố gắng tránh flash và slideshows dài dòng; giữ nó thật đơn giản.

Nội dung danh mục đầu tư của bạn cũng quan trọng không kém. Mô tả từng phần công việc của bạn và nhớ sử dụng từ khoá để giúp SEO. Văn bản mà bạn sử dụng cũng cung cấp cơ hội tuyệt vời để giới thiệu về công ty bạn.

website nội thất

Trang web của Kendall Wilkinson giới thiệu về danh mục của cô ấy bằng các hình ảnh lớn.

Trang “Giới thiệu” về công ty

Vì thiết kế nội thất là một nghề hướng tới khách hàng, điều quan trọng là làm cho nó chuyên nghiệp. Khách hàng đang tìm kiếm thông tin về bạn để đủ khẳng định niềm tin tiến hành mua sản phẩm, vì vậy hãy giới thiệu về bản thân! Không chỉ nói về những thành tựu công việc và những hoạch định sắp tới. Tốt hơn hết, bạn hãy để khách hàng nói về bạn. Chắc chắn rằng bạn đính kèm hình ảnh của công ty với khách hàng.

Dịch vụ

Không phải tất cả khách hàng đều đang tìm kiếm một điều gì đó mới tại trang chủ của bạn. Chỉ định những dịch vụ bạn cung cấp, từ quy hoạch không gian để tham khảo ý kiến đến thiết kế đầy đủ dịch vụ.

website nội thất

Danh mục dịch vụ website nội thất.

Lời chứng thực

Một trong những tài sản lớn nhất của bất kỳ trang web nào là lời chứng thực từ chuyên gia. Làm thế nào để khách truy cập mới vào trang web của bạn có thể tin tưởng rằng bạn sẽ làm việc tốt? Một trong những trường hợp đáng tin cậy nhất để chứng minh bạn là một nhà cung cấp, thiết kế nội thất tài năng. Nhận một vài câu phản hồi từ khách hàng chia sẻ kinh nghiệm của họ với bạn và thêm chúng vào trang của bạn.

website nội thất

Chia sẻ lời chứng thực qua các kênh.

2. Bắt đầu trang trí

Đương nhiên, thiết kế trang web của bạn phải là một phần thú vị với phong các bắt kiệp xu hướng 2018. Áp dụng thông tin chi tiết về thiết kế trước đây của bạn cho sự phát triển của trang web. Đừng làm quá; nên sử dụng mệnh đề để thể hiện cá tính, và tập trung vào cấu trúc.

Ảnh nền (Background): chọn một màu nền vững chắc phù hợp với thương hiệu của bạn. Bạn muốn khách hàng tập trung vào thiết kế của bạn chứ không phải hình nền hoặc hình ảnh bị phân tâm trên trang web.

Kiểu chữ (Font): tạo nội dung trang web với phông chữ sans-serif (các kiểu chữ không có “gạch chân” nhỏ ở cuối nét). Điều này sẽ làm cho nó dễ đọc hơn. Đừng lạm dụng phông chữ trang trí – nó có thể sẽ rất khó đọc.

Hình ảnh (Images): các trang trên web của bạn ngoài danh mục có thể nên chèn hình ảnh chất lượng cao từ công việc. Nếu bạn cảm thấy cần sử dụng hình ảnh khác với danh mục đầu, hãy tìm kiếm các trang web tối ưu hoá hình ảnh miễn phí.

Cấu trúc (Structure): cấu trúc trang web rất quan trọng. Giữ menu điều hướng để khách truy cập vào các trang web dễ dàng khi cần thiết. Thông thường, tất cả những gì bạn cần trong điều hướng của bạn là TRANG CHỦ, GIỚI THIỆU, SẢN PHẨM & DỊCH VỤ, DANH MỤC, KHÁCH HÀNG và LIÊN HỆ. Quan trọng nhất là tạo ấn tượng đầu tiên với một trang chủ có cấu trúc tốt (UI/UX).

3. Theo dõi nội dung phổ biến nhất

Google Analytics là cách tốt nhất để kiểm tra các mục hoạt động tốt trên trang web. Khi bạn đã thiết lập tài khoản của mình, hãy theo dõi lượt truy cập của mỗi tab. Sử dụng một số báo cáo cơ bản của Google Analytics để xem những trang nào thu hút khách truy cập nhiều nhất.

4. Chia sẻ nội dung

Làm thế nào để trang web của bạn hiển thị đầu tiên trên kết quả tìm kiếm? Bạn cần phải làm việc nhiều với SEO (tối ưu hoá công cụ tìm kiếm). Đây là một vài điều bạn nên tập trung ngay lập tức:

 

  • Đảm bảo trang của bạn hiển thi trong kết quả tìm kiếm địa phương: sử dụng Moz Local để giúp đảm bảo bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm địa phương.

 

  • Sử dung các thẻ Alt của bạn: các thẻ alt (hoặc văn bản thay thế) là những mô tả bạn viết cho hình ảnh. Đây là những điểm rất quan trọng đối với danh mục đầu tư. Bất cứ khi nào bạn thêm một ảnh vào trang web, tệp thô sẽ lưu với từ khoá được nhắm tới mục tiêu.

 

  • Chia sẻ nội dung trên các trang khác: một cách khác để tăng SEO của bạn là làm cho nội dung của bạn lan truyền trên các trang web khác. Đảm bảo hình ảnh và nội dung được chia sẻ trên Instagram, Pinterest, Twitter, Facebook và blog.

YelBee (Theo Jimdo)

Có thể bạn quan tâm

KHÁCH HÀNG CỦA GSOFT

HOTLINE: 0913 957 079