Làm thế nào để tăng lưu lượng truy cập đến webstie

25-05-2018

Trong hơn 10 năm qua, GSOFT đã làm việc với nhóm hỗ trợ khách hàng, một trong những câu hỏi thường gặp nhất mà chúng tôi thấy trên mục trợ giúp là “làm cách nào để có nhiều lưu lượng truy cập hơn đến website?”

Như các bạn thấy, đó là lý do tại sao GSOFT cung cấp thông tin hướng dẫn để giúp một số khách truy cập vào trang web của bạn trong một khoảng thời gian tương đối.

Lam the nao de tang luu luong truy cap den website

Mẹo giúp tăng lượng truy cập cho website. (Ảnh: illumination)

Bắt đầu với một số nội dung cơ bản

Có một trang web với thiết kế tuyệt vời sẽ không thể làm được bấy kỳ điều gì nếu không có nội dung hấp dẫn. Trước khi bắt đầu thách thức với thế giới SEO, blog và các tiện ích trang web, bạn nên thiết lập nền tảng cho dự án của mình bằng cách thêm một số nội dung cơ bản. Để bắt đầu, hãy xử lý trang chủ của bạn bao gồm thông tin quan trọng về công ty và nhiệm vụ của nó, một số mục chỉ định rõ ràng về nơi mọi người nên đi tiếp.

Từ đó, phân nhánh thành các trang khách: trang Giới Thiệu, Trang Đích, trang Sản Phẩm, một trang liên hệ cung cấp thông tin giúp khách truy cập dễ dàng liên lạc với bạn. Nếu bạn không muốn mọi người thấy tiến trình công việc của bạn khi tạo trang, bạn có thể thiết lập ở chế độ “Đang cập nhật”.

Tối ưu SEO cho trang web

Để thực hiện điều này, tiêu đề trang là phần xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trước. Đây là nơi bạn có thể thêm mô tả trang. Nó còn được gọi là meta description xuất hiện bên dưới tiêu đề trang. Đính kèm thêm từ khoá vào câu tiêu đề và phần mô tả. Hãy nhớ rằng tiêu đề không quá 65 ký tự và câu mô tả không quá 200 ký tự.

Mặc dù Google và các công cụ tìm kiếm khác nói rằng họ không phụ thuộc vào văn bản này để xác định thứ hạng trang web của bạn, nhưng tốt hơn vẫn phải điền vào. Tại sao lại như vậy? Vì nó cung cấp cho khách truy cập nhiều thông tin hơn về những gì họ sẽ nhận được và do đó khuyến khích họ nhấp vào.

Đăng ký Google Search Console

Bước quan trọng tiếp theo là đăng ký Google Search Console (trước đây gọi là Công cụ quản trị trang web của Google) và kết nối nó với trang web của bạn. Khi bạn đã thiết lập tài khoản của mình, hãy làm theo các bước sau và gửi địa chỉ trang web của bạn. Sơ đồ trang web của bạn cung cấp cho công cụ tìm kiếm biết cách chúng được sắp xếp, trang nào là quan trọng nhất và tần suất mỗi trang được cập nhật.

Sau khi bạn thực hiện tất cả các bước này, bạn sẽ nhận được thông báo trong tài khoản Google Search Console của mình bằng danh sách việc cần làm SEO. Chúng tôi khuyên bạn nên làm theo từng bước phác thảo để có kết quả tốt nhất.

Và tất nhiên, khi bạn đã đăng ký Google Search Console, bạn chỉ cần đăng ký Google Analytics để có thể bắt đầu thu thập thông tin về khách truy cập trang web. Bằng cách sử dụng Google Analytics, bạn sẽ có thể xem thống kê trên trang web của mình, cách họ truy cập tìm thấy website và những gì bạn có thể làm để cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Chia sẻ trang web trên phương tiện truyền thông xã hội

Bạn đã sẵn sàng chọn một trang có nội dung hấp dẫn và chia sẻ sáng tạo của mình với mọi người. Có hai cách bạn có thể bắt đầu từ đây: bạn chỉ có thể chia sẻ trang web trên các kênh xã hội cá nhân hoặc tạo tài khoản cho trang web / thương hiệu / doanh nghiệp của bạn. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn chọn các kênh phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn quyết định tạo tài khoản trên các trang web xã hội đó, bạn bắt buộc phải đưa liên kết đến trang. Điều này sẽ thúc đẩy SEO của bạn và nó sẽ giúp những người theo dõi bạn tìm thấy trang web một cách nhanh chóng, dễ dàng thông qua bài viết.

YelBee

Có thể bạn quan tâm

KHÁCH HÀNG CỦA GSOFT

HOTLINE: 0913 957 079