Đề xuất quảng cáo Google AdWords: tính năng mới cho quảng cáo hiệu quả

15-06-2018

Viết nội dung mẫu quảng cáo Adwords có thể nói là nhiệm vụ làm mất nhiều thời gian nhất khi cài đặt chiến dịch quảng cáo. Ngoài việc đảm bảo định vị giá trị phù hợp, từ khoá và lời kêu gọi hành động được kết hợp với nhau trong số lượng ký tự giới hạn của quảng cáo đòi hỏi nhiều kỹ năng.

Tại sao Adwords lại thêm tính năng này?

Một mẫu quảng cáo chất lượng cao là xương sống của chiến dịch quảng cáo Adwords, là nơi để dẫn khách hàng click vào trang của bạn chứ không phải là một trang nào khác.

Nên việc viết mẫu quảng cáo nên được ưu tiên trong bất kì chiến dịch. Vì thế, Adwords đã cung cấp một tính năng mới cho Adwords là “Đề xuất quảng cáo” hay “Ad suggestions”.

Về cơ bản, “Đề xuất quảng cáo” là nội dung quảng cáo sẽ được tự động do chính Google AdWords đề xuất cho nhóm quảng cáo của bạn.

Điều này để giúp các cá nhân hay các doanh nghiệp chạy chiến dịch quảng cáo thành công hơn. Và đương nhiên là Google Adwords sẽ được tin cậy hơn.

Bạn sẽ được gì nếu sử dụng tính năng này?

Theo Google,

“Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các nhóm quảng cáo có từ 3 mẫu quảng cáo chất lượng trở lên, tăng từ 5% đến 15% click và các chuyển đổi cao hơn so với nhóm quảng cáo chỉ có 1 mẫu quảng cáo, cung cấp mẫu quảng cáo xoay vòng đã được tối ưu hoá. Bạn càng cung cấp nhiều quảng cáo, bạn càng có nhiều lựa chọn để truyền tải thông điệp đến mỗi khách hàng tìm kiếm.

Đề xuất quảng cáo nhằm giúp người dùng tiết kiệm thời gian với quảng cáo tự động xuất sắc. Khi bạn không có nhiều quảng cáo trong mỗi nhóm quảng cáo, AdWords sẽ tự động tạo nhiều quảng cáo hơn cho bạn!

Và viết nhiều quảng cáo hơn dẫn đến tăng CTR và chuyển đổi lớn.

Làm sao sử dụng tính năng này?

Bạn có thể tìm thấy các đề xuất quảng cáo này trong “Quảng cáo và tiện ích mở rộng” trên trang Đề xuất trong tài khoản của mình.

de-xuat-mau-quang-cao-adwords

Nhấn chọn “Xem đề xuất” để xem và lựa chọn đề xuất Google dành cho bạn.

Nếu bạn chấp nhận mẫu quảng cáo đề xuất, AdWords sẽ thêm chúng trực tiếp vào nhóm quảng cáo

Dữ liệu mới nhất cho thấy rằng đề xuất quảng cáo tự động thực sự đang tạo ra tỷ lệ nhấp cao hơn 10% so với quảng cáo được viết theo cách thủ công.

Tận dụng các đề xuất quảng cáo ngay hôm nay để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất chiến dịch của bạn.

Lê Trang (Theo adespresso.com)

Có thể bạn quan tâm

KHÁCH HÀNG CỦA GSOFT

HOTLINE: 0913 957 079