Cải thiện quảng cáo trực tuyến – Google hiện đang làm gì?

Trong thập kỷ qua, quảng cáo trực tuyến đang dần dần cải thiện và chiếm vị trí quan trọng trong chiến dịch marketing cho doanh nghiệp. Hầu hết họ bỏ ra chi phí rất lớn cho nhiều loại hình quảng cáo thông qua các kênh phổ biến.

Quảng cáo trực tuyến đóng vai trò nồng cốt trong việc đưa internet trở thành địa điểm quan trọng, miễn phí, mở rộng nhất hiện nay. Nhiều thứ mà tất cả chúng ta đều thích – trang web, blog, mạng xã hội, ứng dụng và video – được quảng cáo tài trợ. Quảng cáo trao quyền cho tiếng nói sáng tạo và thúc đẩy cơ hội kinh tế toàn cầu.

Tuy nhiên, hệ sinh thái quảng cáo đã có những thách thức của nó trong vài năm qua. Dấu hiệu nhận biết mà bạn có thể thấy: người tiêu dùng thất vọng với trải nghiệm website do tốc độ tải chậm và sự gia tăng quảng cáo gây rối, lừa đảo. Mặt khác, nhà quảng cáo cảm thấy hệ sinh thái ngày càng phức tạp và đôi khi không an toàn cho thương hiệu; các nhà sản xuất đấu tranh để cân bằng áp lực tài chính và trải nghiệm người dùng. Câu hỏi lớn được đặt ra, Google đang làm gì khi thời điểm này?

quang-cao-truc-tuyen

Trong những năm gần đây, Google đã gặp khó khăn trong nỗ lực cải thiện hệ sinh thái quảng cáo. Và GSOFT nhận ra rằng, Google Adwords và SEO là hai yếu tố cần được tập trung cải thiện theo các tiêu chuẩn toàn cầu cho quảng cáo trực tuyến.

Trong mắt GSOFT, một hệ sinh thái quảng cáo lành mạnh là một hệ sinh thái phù hợp với người tiêu dùng và người thực hiện quảng cáo. Tất cả đều phải:

Minh bạch

Mọi người cần biết những gì liên quan có thể xảy ra và đưa ra những lựa chọn thích hợp về nó. Người tiêu dùng mong đợi để biết thông tin nào được thu thập và các công cụ có sẵn để bảo mật cũng như kiểm soát quyền riêng tư của họ trên mạng.

Đáng tin cậy

Mọi người đều có thể tin tưởng trải nghiệm quảng cáo của họ. Khách hàng có thể xem vị trí quảng cáo được hiển thị và kiểm soát các vị trí phù hợp với thương hiệu của họ. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong công việc quản lý hay đưa ra chiến thuật cho quảng cáo trực tuyến, hãy để dịch vụ Google Adwords Plus của chúng tôi giúp bạn.

Quý giá

Khách hàng cần cảm thấy họ nhận được một cuộc trao đổi giá trị hợp lý. Người tiêu dùng sẽ nhận được trải nghiệm quảng cáo có liên quan và hữu ích. Cụ thể như website được tối ưu hình ảnh và nội dung cho SEO để thân thiện với công cụ tìm kiếm Google. Từ khoá quảng cáo chiến dịch Adwords đang có dấu hiệu lên trang nhất Google.

quang-cao-truc-tuyen

Với 3 đặc điểm trên, chúng tạo ra một hệ sinh thái quảng cáo mà mọi người đóng góp và đều hưởng lợi. Dưới đây là một vài điểm nổi bật trong nhiều năm qua:

–       Google hiện đang làm việc với hơn 150 nhóm chuyên gia để giúp hiểu rõ hơn và xác định nội dung có vấn đề hoặc nhạy cảm.

–       Các sản phẩm quảng cáo của Google hiện sử dụng hơn 180 bộ lọc để phát hiện và xoá các lưu lượng truy cập không hợp lệ và gian lận.

–       98% nội dung bị tháo gỡ vì chủ nghĩa cực đoan bạo lực nhờ hệ thống machine learning.

–       Google tự động xoá các vi phạm chính sách đối với nội dung kích động thù địch, bạo lực và khiêu dâm, lọc 700 triệu truy vấn quảng cáo mỗi ngày.

YelBee (Theo Google, Ảnh: unsplash, hbr)

Có thể bạn quan tâm

KHÁCH HÀNG CỦA GSOFT

HOTLINE: 0913 957 079