6 cách nâng cao doanh số với nội dung mẫu quảng cáo

07-06-2018

Mẫu quảng cáo cho khách hàng biết nhiều hơn thông tin về doanh nghiệp của bạn trước khi họ click vào quảng cáo. Dưới đây là 6 cách giúp thu hút khách hàng click vào quảng cáo của bạn nhiều hơn.

1. Tạo nút call to action hiệu quả (call to action – CTA)

Với 30 kí tự mỗi tiêu đề (chính và phụ) và 80 kí tự cho nội dung mô tả. Bạn hãy kêu gọi khách hàng thực hiện hành động (đặt hàng, liên hệ, hay gọi trực tiếp đến số hotine của doanh nghiệp … ) trong phần mô tả tiếp thêm động lực để khách hàng hành động.

2. Đặt câu hỏi

Hãy suy nghĩ về một câu hỏi nhắm vào đối tượng khách hàng của bạn, điều gì đó hấp dẫn khiến họ muốn nhấp vào, đánh vào nỗi lo lắng của khách hàng.

Ví dụ: nếu bạn là luật sư chuyên giải quyết các vấn đề về phá sản cho doanh nghiêp và muốn chạy quảng cáo AdWords, bạn có thể đặt ra câu hỏi sau trong dòng tiêu đề thứ hai – “Cần trợ giúp với luật phá sản?”

3. Khoe khoang

Cho khách hàng biết bạn tuyệt vời như thế nào, cho họ biết bạn có thể làm gì cho họ.

Một cách làm hiệu quả là đính kèm tên thương hiệu của bạn trong tiêu đề đầu tiên, và dòng tiêu đề thứ 2 dùng để khoe khoang về sản phẩm dịch vụ của bạn và hãy nhớ đính kèm từ khoá tìm kiếm.

4. Xem trước mẫu quảng cáo

Trước khi bắt đầu chạy chiến dịch quảng cáo, bạn hãy dành ít phút để nhìn lại nội dung mẫu quảng cáo một lần nữa, đảm bảo những lỗi không đáng có (như sai chính tả…) xảy ra.

Google có thể cắt giảm kí tự của bạn để đảm bảo tối ưu hoá trải nghiệm tìm kiếm cho người dùng, đó là lý do tại sao bạn cần xem trước của bạn quảng cáo với “Ad preview”, thấy được chính xác những gì mẫu quảng cáo hiển thị, kiểm tra nó đã thể hiện đến khách hàng điều mà bạn muốn truyền tải?

5. Tạo sự khan hiếm

Một trong những ý tưởng về tiếp thị bạn có thể áp dụng là tạo sự khan hiếm. Khách hàng thường bị thu hút bởi một sản phẩm dịch vụ được cung cấp với số lượng có hạn, đó là lý do tại sao nó là chiến thuật tiếp thị.

Bạn có thể mang đến cho khách hàng thoả thuận tuyệt vời với số lượng có hạn (hay sắp kết thúc) nếu không hành động nhanh, có thể họ sẽ bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời.

6. Chứng minh bạn tốt hơn

Bạn không phải là doanh nghiệp duy nhất trong ngành của bạn chạy quảng cáo AdWords. Tìm kiếm một cụm từ nhất định có liên quan đến ngành của bạn trên Google, bạn sẽ dễ dàng thấy các đối thủ cạnh tranh chạy quảng cáo ngay bên cạnh bạn.

Gia tăng lợi thế của bạn bằng cách giải thích khách hàng lý do tại sao bạn tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của mình.

Bạn có thể thử nghiệm các nội dung quảng cáo khác nhau để tìm hiểu điều gì hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Lê Trang (Theo entrepreneur.com)

Có thể bạn quan tâm

KHÁCH HÀNG CỦA GSOFT

HOTLINE: 0913 957 079